Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Viên uống tỏi đen Supreme Black Garlic điều trị và phòng ngừa tim mạch

Viên uống tỏi đen Supreme Black Garlic là sản phẩm cực tốt cho sức khỏe và cơ thể của con người, được nhà sản xuất tại Mỹ, sản xuất bằng cách lên men từ tỏi thường sau quá trình lên mem bằng công nghệ hiện đại .

Từ thời xa xưa con người đã biết ăn tỏi để lấy sức mạnh và hỗ trợ điều trị một số bệnh như cúm ngoài ra tỏi còn là một thực phẩm kháng sinh rất tốt đã được sử dụng trong chiến tranh thể giới thứ nhất. Với 700 nghiên cứu về tỏi trong vòng hơn 20 năm qua. Tỏi có những tác dụng như: hạ huyết áp, giảm cholesterolmáu, ức chế, tiêu diệt tế bào ung thư, phòng ngừa trụy tim mạch, ức chế sự phát triển của vi sinh vật gây bệnh…
Nhưng tỏi có một nhược điểm đó là mùi khó chịu. Để khắc phục nhược điểm này, các nhà khoa học Nhật Bản,đã nghiên cứu lên men tự nhiên tỏi tươi để tạo ra tỏi đen và họ đã thành công mĩ mãn trong việc nghiên cứu tỏi đen Nhật Bản Orihiro cùng với những tác dụng tốt hơn tỏi tươi rất nhiều :-  Không mùi: quá trình lên men giúp khử đi hoàn toàn mùi hôi của tỏi, tỏi đen có vị ngọt, ngon như trái cây.- Hàm lượng các chất trong tỏi đen sau khi được lên men cao gấp nhiều lần so với tỏi tươi: đặc biệt hàm lượng S-allyl-L-Cystein (là hoạt chất đã được chứng minh tác dụng ngăn ngừa sự phát sinh khối u) tăng 5-6 lần so với tỏi thường.- Được chế biến thành dạng viên: rất dễ sử dụng và bảo quản mà thành phần chứa trong tỏi đen vẫn được đảm bảo.Viên uống tỏi đen Supreme Black GarlicCông dụng vượt trội của Viên uống tỏi đen Supreme Black Garlic  :– S-Arylcysteine: chống ung thư– Polyphenol– Có vị ngọt, không có mùi hôi– Không có phản ứng phụ. 

- Phòng ngừa bệnh tim mạch, mỡ trong máu

- Bổ sung SOD enzime, polyphenol: chống oxi hóa


– Chống nhiễm độc chất phóng xạ

– Giải độc nicotin mạn tính

– Bảo vệ gan

– Chống các bệnh đường hô hấp

– Phòng chống ung thư

– Giảm thiểu tiến trình xơ cứng động mạch

– Giảm đường huyết

– Tăng cường hệ miễn dịch, kháng sinh

– Trị rối loạn tiêu hoá

Thành phần dinh dưỡng trong Viên uống tỏi đen Supreme Black Garlic so với tỏi thường.Hướng dẫn sử dụng Viên uống tỏi đen Supreme Black Garlic dạng viên:- Ngày dùng 04 viên, có thể uống trong các bữa ăn. - Nên sử dụng tỏi đen để giảm cân thường xuyên, uống mỗi viên trước bữa ăn, sau 2-3 tuần bạn sẽ thấy được công dụng giảm cân tuyệt vời của tỏi đen.


Supreme Black Garlic chính là dược phẩm tuyệt vời dành cho sức khỏe mà bạn nên lựa chọn nếu muốn cải thiện thể chất và ngăn ngừa bệnh ung thư. Hãy gọi 0975 081 630 để được tư vấn chi tiết về công hiệu và cách dùng dược phẩm này bạn nhé.



***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi người






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét