Thứ Bảy, 8 tháng 4, 2017

7 CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP CỦA TỎI CỦA CHỊ EM PHỤ NỮ

Tỏi không đơn thuần là môt loại gia vị gần gũi trong các bữa ăn hằng ngày của người Việt, tỏi còn có công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Đặt biệt tỏi giúp trẻ hóa tế bào, chống lão hóa, trị mụn, dưỡng da trắng mịn, giúp tóc nhanh mọc và móng chắc khỏe là những tác dụng làm đẹp kỳ diệu từ củ tỏi
1-     Tỏi đen Inex giúp trẻ hóa tế bào - chống lão hóa – đánh bay các nếp nhăn
Tỏi có công dụng kiềm chế những dấu hiệu lão hóa. Loại thảo mộc tự nhiên này làm giảm các gốc tự do, giữ da chắc khỏe và trẻ trung. Chất sulfur trong tỏi hỗ trợ sản xuất collagen chống lại việc xuất hiện nếp nhăn và xúc tiến quá trình tái hiện tế bào mới giúp da đẹp hơn
Tác dụng của tỏi đen, công dụng của tỏi đen, tỏi đen asaka.
 2-      Tỏi có công dụng dưỡng da trắng mịn
Chất alicine trong tỏi có tác dụng tiệt trùng, bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, giúp da ngày càng trắng mịn.
3-      Tỏi có công dụng trị mụn
Thuộc tính kháng khuẩn có trong tỏi giúp sáng da và trị mụn. Sở dĩ tỏi có khả năng trị mụn là nhờ chất sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh thiên nhiên. Thế nên, bạn có thể dùng tỏi để đẩy lùi lũ mụn đáng ghét một cách đơn giản
 4-      Tỏi có công dụng bảo vệ bộ móng
Những rắc rối thường gặp nhất với bộ móng là móng yếu, giòn và dễ gãy. Để bảo vệ bộ móng của mình chắc khỏe hơn các bạn có thể dùng tỏi cắt lát mỏng và chà lên bề mặt của móng sẽ giúp móng chắc và khỏe hơn.
 5-      Mặt nạ dưỡng tóc từ tỏi Lý Sơn
Rụng tóc, tóc thưa, mỏng và yếu sẽ làm mất đi vẻ quyến rũ của phái đẹp. Muốn chăm nom, bảo dưỡng mái tóc, bạn có thể “chế” ra công thức bảo dưỡng mái tóc từ tỏi như sau: Chuẩn bị một thìa tinh dầu vitamin A hoặc E, một thìa mật ong, một thìa tinh dầu thầu dầu, 1-2 nhánh tỏi, một lòng đỏ trứng gà và hai thìa tinh dầu ôliu. Trộn đều các thành phần này với nhau và thoa từ chân đến ngọn tóc, sau đó dùng khăn lớn cuốn quanh tóc. Để 30 phút đến 1 giờ rồi gội sạch. thực hành thẳng tuột sẽ giúp cải thiện sinh khí của mái tóc.
Tác dụng của tỏi đen, công dụng của tỏi đen, tỏi đen asaka.
 6-      Tỏi khắc phục các vết rạn da
Trong số rất ít các biện pháp khắc phục tình trạng rạn da, tỏi đã được chứng minh là nguyên liệu hữu ích. Thêm nước cốt tỏi vào hỗn hợp lá cây đinh hương nghiền nhỏ và áp dụng nó cho các vết rạn da. Lặp lại thói quen này cho một vài tuần bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.
7-      Tỏi giúp điều trị bệnh vẩy nến
Tỏi có tính kháng viêm có thể được sử dụng để làm giảm sự bùng phát của bệnh vẩy nến khó chịu. Chà dầu tỏi hoặc nước trái tỏi trên khu vực bị vẩy nến bạn sẽ thấy nó dễ chịu hơn.
Tác dụng của tỏi đen, công dụng của tỏi đen, tỏi đen asaka.
Tỏi là một thành phần đặc biệt, nó có lợi cho sức khỏe cũng như cho việc làm đẹp. Nếu bạn dùng tỏi trong chế độ ăn uống và làm đẹp của mình, bạn sẽ có một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng và mái tóc đen ong ả. Với  7 bí quyết làm đẹp của tỏi, bạn hãy thử áp dụng để có được một làn da sáng và hoàn hảo nhé!
Bên cạnh đó, tỏi đen cô đơn INEX còn có khả năng chống oxy hóa cao nhờ có hàm lượng selen dồi dào, ngăn chặn tế bào bị oxy hóa, làm tăng khả năng miễn dịch bảo vệ màng tế bào và ức chế bệnh ung thư. Dược phẩm này cũng có hiệu lực hút chất xơ, thúc đẩy nhu động ruột, giảm hấp thu các chất gây ung thư của đường ruột, nhờ đó làm giảm tỷ lệ mắc ung thư trực tràng. Chưa kể, lớp amino acid phenylalanine có trong tỏi đen còn có tác dụng ức chế sự tăng trưởng của khối u ác tính. Vitamin A và vitamin C có trong dược phẩm này cũng có tác dụng chống ung thư và cải thiện hệ thống miễn dịch, tiêu diệt các gốc tự do.



***Lưu ý: tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo tình trạng thể chất mỗi người


Vì thế, hãy gọi ngay 0975 081 630 để hiểu hơn về tác dụng làm đẹp của tỏi đen cô đơn INEX và tìm được địa chỉ phân phối dược phẩm này chính hãng với mức giá ưu đãi bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét