Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Triệu chứng tiểu đường và cách phòng ngừa với tỏi đen Inex

Trong vài chục năm trở lại đây, tiểu đường đang là một trong 10 nguyên nhân chính gây tử vong hàng đầu ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Theo thống kê của Liên đoàn Tiểu đường thế giới, tiểu đường (hay còn gọi là đái tháo đường) đã cướp đi mạng sống của 4,6 triệu người mỗi năm.
Nếu tính trung bình thì cứ 7 giây, trên thế giới lại có một người chết vì căn bệnh này. Theo PGS.TS Tạ Văn Bình (Chủ tịch Hội Người giáo dục bệnh đái tháo đường Việt Nam): "Việt Nam không phải là quốc gia có tỷ lệ tiểu đường lớn nhất thế giới, nhưng bệnh tiểu đường ở Việt Nam phát triển nhanh nhất thế giới". Một thực tế cho thấy, những người mắc bệnh tiểu đường ở nước ta đang có xu hướng trẻ hóa, thường ở độ tuổi từ 30-65, thậm chí đã có bệnh nhân tiểu đường mới chỉ 9-10 tuổi.

 Dù tiểu đường là một căn bệnh được xếp vào hàng nguy hiểm, nhưng nhiều người bệnh lại rất thờ ơ, thậm chí là coi thường căn bệnh này. Một minh chứng cho vấn đề này là:  “2/3 số người mắc bệnh tiểu đường không biết mình mắc bệnh”.
Hiện nay, với nền y học hiện đại, dù tiểu đường vẫn chưa thể chữa khỏi hoàn toàn nhưng nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng cách có thể làm giảm rất nhiều những biến chứng đáng tiếc cho người bệnh và giúp họ có cuộc sống thoải mái hơn khi sống chung với căn bệnh quái ác này. Những dấu hiệu sau là những triệu chứng tiểu đường đầu tiên mà mọi người cần lưu ý:
- Khát nước và đi tiểu nhiều lần
- Thường thấy đói cồn cào
- Giảm thị lực
- Giảm cân nhanh
- Thường thấy mệt mỏi, đau đầu
- Vết thương ở chân, tay lâu lành
Hình ảnh Triệu chứng tiểu đường và cách phòng ngừa. số 1
Khi cơ thể có những triệu chứng tiểu đường, bạn nên đến gặp bác sĩ và kiểm tra lượng đường trong máu để được hỗ trợ kịp thời.
Ngoài ra, để phòng ngừa các triệu chứng tiểu đường, ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm xảy ra, người bệnh  nên có một lối sống khoa học: ăn đủ bữa, không ăn nhiều những loại thức ăn dễ làm tăng lượng đường trong máu: cơm, đồ ăn nhiều dầu mỡ, bánh, kẹo... Cùng với đó, người bệnh nên ăn tỏi đen củ Inex  và uống bổ sung viên uống tỏi đen Supreme Back Garlic  để tăng cường dinh dưỡng thiếu hụt khi ăn kiêng, ngăn ngừa biến chứng và giữ ổn định lượng đường trong máu.
  • Tỏi đen Inex nhiều công dụng phòng bệnh và đẩy lùi bệnh tiểu đường

  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 


    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét