Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Tỏi đen Inex có thực sự tốt như quảng cáo?

Thời gian gần đây, trước nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng nhập tỏi đen về bán. Tỏi đen trên thị trường không còn là sản phẩm độc quyền được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản với giá từ 5-7 triệu đồng/kg như trước đây mà hiện đã có thêm các sản phẩm được làm từ nguyên liệu trong nước (tỏi Bắc Giang, Hải Dương, Lý Sơn, Thái Bình…) theo công nghệ nước ngoài. Giá bán tỏi đen loại này rẻ hơn, nhưng đều dao động từ 1 – 3 triệu đồng/kg.

Giá của “thần dược” tỏi đen khá đắt đỏ và vẫn chưa được đổ buôn tại chợ, siêu thị hoặc các cửa hàng thuốc. Thay vào đó được bán online và phân phối theo các cửa hàng, đại lý, bán buôn bán lẻ của các công ty sản xuất.

Trào lưu dùng tỏi đen chữa bệnh đang được người tiêu dùng đón nhận nhưng các nhà khoa học lại khá thận trọng khi đề cập đến tác dụng thực sự của tỏi đen, đặc biệt là với những loại tỏi tự làm, công nghệ ngắn ngày.

Bởi cho đến nay, về cơ bản, tỏi đen dù làm theo công nghệ nào thì cũng đều có hình thức và mùi vị giống nhau. Cái khác biệt làm nên chất lượng và giá trị của củ tỏi đen là các chất dinh dưỡng, các hợp chất chống ôxy hóa của nó thì lại không ai biết. Vì thế, nhiều câu hỏi đặt ra về chất lượng và giá trị thực của nó.


Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
Tỏi đen cô đơn inex 1
Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 






Để làm được tỏi đen có hàm lượng dược chất tốt nhất đòi hỏi điều kiện rất khắt khe. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình công nghệ cao, khép kín. Tỏi đen Inex  là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng nguyên liệu sạch từ đảo Lý Sơn, bên cạnh đó áp dụng công nghệ lên men đến từ Nhật Bản sẽ giữ lại những gì tinh túy  nhất trong củ tỏi.

Trao đổi về tác dụng của tỏi, PGS. TS Nguyễn Thị Lâm, Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia cho biết: “Trước đây viện dinh dưỡng cũng đã tiến hành nghiên cứu về tác dụng của củ tỏi. Kết quả cho thấy, tỏi có những công năng tuyệt vời, những chế phẩm từ tỏi giúp hạ mỡ máu, hạ huyết áp, giảm tỷ lệ mắc các bệnh tim mạch do xơ vữa như nhồi máu não, nhồi máu cơ tim… ”.

PGS.TS Nguyễn Duy Thịnh, chuyên gia lâu năm về công nghệ thực phẩm cũng đồng tình với quan niệm này khi cho rằng, tỏi đen qua quá trình lên men khắc phục được nhược điểm của tỏi tươi là mùi tỏi rất nặng.

Hơn nữa, sau quá trình lên men, các nhà khoa học trên thế giới đã phát hiện thêm một số hoạt chất mới rất quý của tỏi đen, trong đó có các thành phần mới của S-allyl cysteine mà không có mùi được tạo ra trong tỏi đen sau khi lên men làm già, và nó có thể tạo hiệu ứng chữa bệnh tốt trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư, giúp hạn chế sự phát triển của tế bào ung thư. Cho đến nay, vẫn chưa có loại thần dược nào chữa được căn bệnh ung thư, điều trị bệnh ung thư là sự kết hợp của nhiều yếu tố, từ phương pháp chữa bệnh, loại thuốc, thực phẩm bổ sung sử dụng và tâm lý người bệnh. Tuy vậy không thể phủ nhận được công dụng tuyệt vời mà tỏi đen mang lại. Vì vậy, đây có thể coi là một loại thực phẩm chức năng tự nhiên rất dễ ăn, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng, ở mọi lứa tuổi.

Tính tới thời điểm hiện nay, tỏi đen là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ tự nhiên, dễ sử dụng, hơn nữa tỏi đen mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời mà chúng ta không thể phủ nhận.

Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại tỏi đen với nhiều mức giá khác nhau, rất dễ khiến người tiêu dùng hoang mang. Chính vì vậy người tiêu dùng nên lựa chọn những cơ sở uy tín, chất lượng, nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm, tránh trường hợp chạy theo trào lưu, quảng cáo rầm rộ của nhà sản suất.


Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM




TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét