Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê và tỏi đen Inex

Sau sinh hầu hết các bà bầu đều phải đối mặt với tình trạng rạn da, khiến chị em cảm thấy mất tự tin. Hãy áp dụng ngay cách trị rạn da sau sinh vô cùng hiệu quả bằng bã cà phê nhé. Bạn sẽ thấy ngay kết quả kỳ diệu chỉ sau 2 tuần kiên trì thực hiện.

Nguyên nhân bà bầu bị rạn da khi mang thai

Để có cách trị rạn da sau sinh hiệu quả nhất thì bạn cần hiểu được nguyên nhân bị rạn da sau sinh. Khi nắm được nguyên nhân, bạn sẽ chọn lựa được cách trị rạn da sau sinh phù hợp và hiệu quả nhất với mình. Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng rạn da sau quá trình sinh nở.
- Trong thai kỳ, thai nhi không ngừng phát triển và lớn lên. Cùng với sự phát triển của em bé, phần bụng của bà bầu cũng tăng lên liên tục theo từng tháng, điều này khiến vùng da bụng buộc phải giãn ra và kéo căng hơn. Với những bà bầu da có độ đàn hồi kém, thì sự kéo giãn nhanh chóng của da sẽ khiến các biểu bì bị đứt gãy, gây ra các vết rạn.
- Ngoài ra, trong quá trình mang thai, nhiều bà bầu thường ngại vận động khiến máu tuần hoàn không tốt, vùng da bụng bị thiếu máu cũng dẫn đến rạn da. 
- Yếu tố di truyền cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng rạn da. Nếu mẹ của bạn cũng từng bị rạn da sau sinh thì khi mang thai bạn cũng có nguy cơ cao mắc phải tình trạng này.
- Do cơ địa của từng người: Bên cạnh các nguyên nhân trên thì cơ địa từng người cũng là yếu tố gây rạn da. Nhiều người dù không mang thai, nhưng do da đàn hồi kém nên vẫn xuất hiện các vết rạn. Do đó, khi mang thai họ thường bị rạn da nghiêm trọng hơn những người khác.

Cách trị rạn da sau sinh bằng bã cà phê chỉ trong 2 tuần

  • 1

    Trộn bột cà phê với nước ấm

    Với cách trị rạn da sau sinh này bạn nên sử dụng bã cà phê đã qua sử dụng nhé. Bởi nếu dùng bột cà phê nguyên chất thì caffein và các chất chứa trong cà phê sẽ khiến da bị bí. Bã cà phê sau mỗi lần sử dụng bạn nên giữ lại, có thể đựng trong lọ thủy tinh sạch, cất vào tủ lạnh để bảo quản. Khi cần dùng, bạn chỉ cần hòa một chút bà cà phê với nước ấm để tạo thành hỗn hợp đặc sệt là được. Không nên pha bã cà phê với quá nhiều nước, bởi nó sẽ khiến hỗn hợp bị loãng và rất khó sử dụng.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-1
    Với cách trị rạn da sau sinh bằng bã cà phê trước hết bạn trộn bã cà phê với nước
  • 2

    Trộn bã cà phê với gel lô hội

    Lô hội là thực phẩm có khả năng cấp nước và dưỡng ẩm cực tốt cho da. Vì thế với cách trị rạn da sau sinh này, bạn cần trộn thêm gel lô hội để có hiệu quả tốt nhất. Gel lô hội bạn có thể làm sẵn để dùng dần, mua ngoài cửa hàng hoặc dùng trực tiếp lô hội tươi. Nếu dùng lô hội tươi, bạn nạo bỏ lớp vỏ bên ngoài, sau tách lấy phần gel trong cho vào bát đựng bã cà phê và trộn đều. Việc pha trộn này rất đơn giản và không có tỷ lệ nhất định, bạn chỉ cần trộn sao cho hỗn hợp cuối cùng đặc sệt, phần gel đủ để trộn đều với bã cà phê là được.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-2
    Trộn bã cà phê với lô hội
  • 3

    Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị rạn và massage nhẹ nhàng

    Khi hỗn hợp bã cà phê và gel lô hội đã làm xong, bạn bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bụng bằng tay. Tiếp đó, massage nhẹ những theo vòng tròn trong khoảng 20 phút để các tinh chất ngấm đều vào da. Hỗn hợp cà phê và gel lô hội sẽ cung cấp độ ẩm và lấy lại độ đàn hồi của da, giúp xóa mờ các vết rạn. Để cách trị rạn da sau sinh này hiệu quả, bạn cần kiên trì massage với các động tác nhẹ nhàng, không nên thao tác quá mạnh tay để tránh gây đau tức bụng.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-3
    Thoa đều hỗn hợp lên vùng da bị rạn
  • 4

    Lau sạch hỗn hợp trên da

    Sau 20 phút massage với hỗn hợp cà phê và lô hội, bạn dùng vải sạch thấm chút nước cho hơi ẩm rồi lau sạch toàn bộ vùng da bụng. Hoặc bạn cũng có thể dùng nước sạch để rửa, nhưng lưu ý không dùng sữa tắm hay các loại xà bông khác. Bởi chúng sẽ rửa trôi hết các dưỡng chất và làm mất đi công dụng của hỗn hợp.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-4
    Lau sạch hỗn hợp trên da
  • 5

    Bôi kem dưỡng ẩm

    Để hoàn tất quy trình trị rạn da, bạn cần sử dụng thêm kem dưỡng ẩm có chiết xuất từ tự nhiên để bôi lên vùng da bị rạn. Kem dưỡng ẩm sẽ tăng cường thêm độ ẩm để làn da đàn hồi và nhanh chóng phục hồi hơn. 
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-5
    Bôi kem dưỡng ẩm sau khi hoàn tất
  • 6

    Lặp lại hàng ngày

    Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần kiên trì thực hiện cách trị rạn da sau sinh này liên tục hàng ngày trong ít nhất 2 tuần. Khoảng thời gian này là cần thiết để làn da có thể tái tạo và phục hồi. Chỉ sau 2 tuần, bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mà mình đạt được đấy. Những vết rạn da không chỉ mờ đi đáng kể mà vùng da bụng còn trở nên căng mịn, đầy sức sống.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-6
    Bạn cần kiên trì thực hiện hàng ngày

Cách làm gel lô hội để dùng hàng ngày

Gel lô hội không chỉ có tác dụng trong việc trị rạn da sau sinh, mà nó còn dưỡng da rất tốt. Vì thế bạn có thể tự làm gel lô hội để dùng hàng ngày, thay vì việc mỗi ngày phải chế biến từ lô hội tươi mất thời gian, trong khi gel lô hội mua ngoài cửa hàng có thể không đảm bảo. Cách làm gel lộ hội cũng rất đơn giản và các nguyên liệu lại vô cùng dễ kiếm. Vì thế, hãy tự tay làm cho mình một lọ gel lô hội an toàn để sử dụng trong cách trị rạn da sau sinh nhé.
  • 1

    Chuẩn bị nguyên liệu: 

    - Lá lô hội tươi, nên chọn lá to bánh tẻ để lấy được nhiều gel đậm đặc hơn.
    - Dầu dừa hoặc glixerin tỉ lệ 1:2 đối với lô hội.
    - Viên vitamin E  và 500 mg Vitamin C nghiền thành bột.
    - Máy xay hoặc cối giã.
    - Dao, thớt.
  • 2

    Cách làm:

    Bước 1: Rửa tay thật sạch với xà bông diệt khuẩn.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-7
    Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn
    Bước 2: Dùng dao bóc tách lớp vỏ ngoài lô hội, rồi dùng thìa nạo lớp gel lô hội bên trong. Các bạn chú ý nạo thật nhẹ để tránh dính nhựa từ vỏ lô hội.
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-8
    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-9
    Tách lấy phần gel trong của lô hội
    Bước 3: Cho gel lô hội vào máy xay hoặc cối giã. Đồng thời cho vitamin đã nghiền thành bột, dầu dừa hoặc glixerin vào xay cùng.

    Cách trị rạn da sau sinh chỉ cần 2 tuần với bã cà phê-10
    Cho gel lô hội và vitamin vào máy xay sinh tố
    Bước 4: Đổ dung dịch vừa tạo được vào lọ thủy tinh và cất trong ngăn mát tủ lạnh.
    Gel lô hội này có rất nhiều công dụng. Bạn có thể dùng để trộn với bã cà phê giúp trị rạn da sau sinh. Ngoài ra, bạn có thể bôi gel này lên mặt để dưỡng da mặt rất hiệu quả. Chỉ sau vài tuần da mặt của bạn sẽ trắng hồng và mềm mịn. Ngoài ra, nếu dùng để dưỡng tóc thì khi làm bạn không cần cho thêm dầu dừa để tránh bết rít. Mỗi lọ gel lô hội tự làm có thể bảo quản trong khoảng 1 tháng ở nhiệt độ tủ lạnh. Vì thế sẽ rất tiện lợi đấy nhé.
  • Cách trị rạn da sau sinh bằng tỏi đen Inex 

  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 


    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

 Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 
Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét