Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2016

Tỏi Đen Inex Trong Việc Gia Tăng Bảo Vệ Chức Năng Gan

Gan đóng một vai trò quan trọng trong cơ thể chúng ta, nó như một nhà máy giải các chất độc hại. Trong quá trình chuyển hóa các chất, gan vô hiệu hóa các chất độc hại thâm nhập vào qua đường tiêu hoá, đồng thời làm giảm độc tính và đào thải các chất cặn bã, độc hại do chuyển hoá trong cơ thể tạo nên. Tuy nhiên khi lượng chất độc đưa vào cơ thể quá nhiều dẫn đến chất độc ứ đọng nhiều tại gan, khiến gan bị nhiễm độc. Thanh lọc, giải độc cho gan là điều cần thiết và quan trọng để có một lá gan khỏe mạnh.



Các chất độc này được thải ra ngoài cùng với mồ hôi, nước tiểu và hơi thở.  Nhưng khi sống và làm việc trong môi trường độc hại hằng ngày, các chất độc tích tụ quá nhiều trong cơ thể, làm tăng áp lực cho gan. Khi các chất độc không được thải ra ngoài kịp thời, chúng sẽ xâm nhập trở lại vào cơ thể.
Ngoài ra gan có cơ chế giúp tạo ra lượng cholesterol mỗi ngày. Nếu lượng cholestrerol trong cơ thể quá nhiều dẫn đến hiện tượng bệnh về tim mạch, nhất là nhồi máu cơ tim và tai biến mạch máu não. Vì là chất mỡ, không hòa tan trong nước được nên gan cũng rất dễ bị nhiễm mỡ gây ra bệnh mỡ gan thường gặp.
Cơ chế giải độc gan của tỏi đen
Lọc các chất độc ở gan, đào thải những chất gây ung thư ra khỏi cơ thể và ức chế tế bào ung thư. Theo một báo cáo của các chuyên gia dinh dưỡng Hoa Kỳ, methionine và threonine là axit amin cần thiết cho cơ thể có trong tỏi đen, cung cấp methyl để tạo thành choline trong cơ thể, đồng thời cũng có tác dụng quan trọng trong việc duy trì quá trình hòa tan phospho lipid trong cơ thể. Methionine có tác dụng trong việc thúc đẩy quá trình hòa tan mỡ trong gan và ngăn ngừa tổn thương gan do ngộ độc tylenol, viêm nhiễm, bảo vệ và giải độc gan.

Tỏi đen cô đơn inex 1


Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM

Website: www.NhaThuocXanh.com 

TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét