Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

PHÒNG NGỪA BỆNH TIM MẠCH HIỆU QUẢ VỚI TỎI ĐEN

Từ Khoa Y học cổ truyền, ĐH Y Dược TP HCM bác sĩ Huỳnh Tấn Vũ cho biết: “Nhân dân ta từ ngày xưa đã sử dụng tỏi tươi để chữa một số bệnh thường gặp như cúm, nhiễm trùng, viêm, siêu vi. Ở đất nước ta còn có một loại tỏi tươi đặc biệt là tỏi cô đơn, hay còn gọi là tỏi một nhánh được nhiều nhà nghiên cứu tạo thành thảo dược quý chữa bệnh”

Theo kết quả của nhiều công trình nghiên cứu về tác dụng của tỏi tươi cho thấy, tỏi tươi có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh tim mạch. Một số nghiên cứu thực nghiệm trên động vật cho thấy tỏi tươi có tác dụng làm giảm nồng độ cholesterol, lipid trong máu và ức chế sự sinh tổng hợp cholesterol ở gan. Ngoài ra, thực nghiệm cũng đã chứng minh tác dụng chống tăng huyết áp của tỏi tươi, làm giảm sức đề kháng của mạch máu do trực tiếp làm giãn cơ trơn thành mạch.Tỏi tươi có tác dụng gây phân hủy fibrin trong huyết thanh và ức chế kết tập tiểu cầu nên giúp ích cho việc dự phòng và điều trị các chứng bệnh do rối loạn đông máu.
công dụng của tỏi đen

Bảo vệ tim mạch hiệu quả với Tỏi đen Inex
Tỏi tươi làm giảm độ nhớt của huyết tương, làm giãn các động mạch nhỏ. Thử nghiệm lâm sàng trong 3 năm trên 432 bệnh nhân có nhồi máu cơ tim được điều trị hàng ngày bằng tinh dầu tỏi chiết với ête với liều 0,1mg tương đương với 2g tỏi tươi cho mỗi kg thể trọng, cũng đã ghi nhận số cơn nhồi máu cơ tim ở bệnh nhân giảm 35% và tỷ lệ tử vong giảm 45% so với nhóm chứng.
Vài năm trở lại đây, tỏi đen Inex phổ biến trong giới ẩm thực và các lĩnh vực y học cổ truyền, được giới thiệu vào thị trường y tế và thực phẩm khoảng năm năm trước bởi người Hàn Quốc. Tỏi đen được lên men thông qua một quá trình dài trong khoảng 45 - 60 ngày, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của nhiệt độ và độ ẩm, hàm lượng các nhóm chất có hoạt tính sinh học trong tỏi đen cũng tăng lên gấp nhiều lần so với tỏi tươi.
Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
Tỏi đen cô đơn inex 1
Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.
Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét