Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

CÔNG DỤNG CỦA TỎI ĐEN VỚI PHÒNG CHỐNG UNG THƯ

Hỗ trợ ức chế sự hình thành và phát triển của khối u.
Các nghiên cứu về tác dụng của tỏi đen tại đại học quốc gia Pusan, Hàn Quốc   cho thấy: Các hợp chất sulfur hữu cơ, dẫn chất của tetrahydro carboline được hình thành từ quá trình lên men có hoạt tính mạnh dọn gốc tự do và ức chế quá trình peroxy hóa lipid cao hơn tỏi thường. Thêm vào đó dịch chiết tỏi đen có hiệu lực mạnh kháng lại các tế bào khối u do vậy có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị ung thư.
Cơ chế tác dụng của tỏi đen không phải bằng cách trực tiếp gây độc tế bào mà thông qua con đường kích thích đáp ứng miễn dịch, loại trừ khả năng di căn của các tế bào khối u. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng tỏi đen giàu S-allyl-L-cysteine (SAC) làm giảm sự phát sinh của khối u ruột kết và các tụ điểm ẩn khác thường, những dấu hiệu lâm sàng sớm nhất của ung thư ruột kết và tỏi đen có hiệu lực hóa liệu dự phòng đối với các tác nhân gây ung thư bằng cách ức chế sự nhân lên của tế bào khối u.
      Tăng hiệu quả điều trị và giảm tác dụng không mong muốn của các liệu pháp xạ trị và hóa trị trên bệnh nhân ung thư.
 Cisplatin (CP) là một trong những thuốc có tác dụng gây độc tế bào mạnh nhất. Tuy nhiên nó có một số tác dụng không mong muốn có liên quan tới là tăng stress oxy hóa. Một nghiên cứu tại khoa dược đại học Zagazig, Hy Lạp chỉ ra rằng: Chuột được sử dụng tỏi đen trong 21 ngày cho thấy sự giảm rõ rệt nồng độ huyết thanh của AST, ALT và TSB và tăng nồng độ albumin huyết thanh gây ra bởi việc sử dụng Ciplastin. Thêm vào đó, sử dụng tỏi đen cũng cải thiện rõ rệt sự tăng nồng độ MDA (malondialdehyde) và sự giảm nồng độ GSH (glutathione), cũng như hoạt động của CAT (catalase) và SOD (superoxide dismutase) gây ra bởi CP trong mẫu mô gan đồng nhất. Thêm vào đó, thử nghiệm máu và mô học cho thấy sự cải thiện rõ rệt về độc tính gây ra bởi CP trên các thông số tế bào máu và cấu trúc gan. Kết quả này chứng minh rằng tỏi đen có tác dụng bảo vệ và chống oxy hóa trên stress oxi hóa gây ra bởi CP và làm thay đổi các thông số máu và cấu trúc gan ở chuột. Do đó, nó có thể được sử dụng như một thực phẩm chức năng để làm giảm tác dụng gây độc của thuốc chống ung thư
Vài năm trở lại đây, tỏi đen Inex phổ biến trong giới ẩm thực và các lĩnh vực y học cổ truyền, được giới thiệu vào thị trường y tế và thực phẩm khoảng năm năm trước bởi người Hàn Quốc. Tỏi đen được lên men thông qua một quá trình dài trong khoảng 90 ngày, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của nhiệt độ và độ ẩm, hàm lượng các nhóm chất có hoạt tính sinh học trong tỏi đen cũng tăng lên gấp nhiều lần so với tỏi tươi.
Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
Tỏi đen cô đơn inex 1
Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 


Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét