Thứ Bảy, 6 tháng 5, 2017

Trái tim sợ nhất điều gì?


Hiểu đặc tính của các cơ quan giúp chúng ta biết cách để bảo vệ chúng tốt hơn. Trái tim sợ nhất điều gì?
Theo Health Sina, tim, gan, tụy, dạ dày, phổi, thận, ruột, mật là những cơ quan nội tạng quan trọng của cơ thể. Những bộ phận này có những “nỗi sợ” riêng, ví dụ như dạ dày sợ lạnh… Hiểu đặc tính của các cơ quan giúp chúng ta biết cách để bảo vệ cơ thể tốt hơn.
Tim sợ một chế độ ăn có hàm lượng chất béo cao: Những đồ ăn chứa nhiều chất béo và mỡ động vật sẽ khiến trọng lượng và cholesteron trong cơ thể bạn tăng.  Đây là hai trong nhiều yếu tố dễ dẫn đến bệnh tim mạch.
Tim sợ muối mặn, bởi ăn quá nhiều muối làm tăng nguy cơ cao huyết áp, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của tim.
Thói quen ăn mặn rất có hại cho tim. 
Nghiên cứu cho thấy tim rất sợ đồ mặn bởi ăn quá nhiều muối sẽ tăng nguy cơ cao huyết áp. Trái tim chỉ nhỏ bằng nắm tay nhưng là động cơ vận hành cả cơ thể. Để bảo vệ tim, bạn nên có chế độ ăn ít muối. Lượng muối hấp thu vào cơ thể tỷ lệ thuận với bệnh cao huyết áp, người càng ăn mặn càng có nguy cơ cao huyết áp và nhồi máu cơ tim càng cao. Lượng muối trung bình ăn vào cơ thể hàng ngày tăng thêm một gram nghĩa là huyết áp sẽ tăng một mmHg.
Các thành phần chính của muối hiện nay là natri clorua. Lượng natri nếu vượt quá mức có thể làm giữ nước trong cơ thể, tăng áp lực nội mạch, tăng gánh nặng cho tim.
Hiệp hội dinh dưỡng tỉnh Jiang Su, Trung Quốc, khuyến cáo mỗi người chỉ nên ăn tối đa 6 g muối một ngày. Tốt nhất nên chọn muối có lượng natri thấp, thay vào đó là kali để giảm ion natri, nhờ đó giảm nguy cơ huyết áp cao.
Tim rất sợ stress: Nhiều căng thẳng quá dồn nén không có lợi cho người mắc bệnh huyết áp hay tim mạch, nguyên nhân chính của nhồi máu cơ tim.

Tỏi đen Inex nhiều công dụng phòng ngừa ngăn ngừa viêm gan, tiểu đường, đột quỵ, hạ mỡ máu, làm đẹp da, giảm cân hiệu quả
  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT

 Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


  • Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 

    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
KEM TAN MỠ IZZOTA H30
MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
  Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
  Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
  Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
  Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
 Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ IZZOTA để đem lại hiệu quả tối đa

 Để có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa, bạn nên thoa một lượng kem thích hợp lên tay và massage theo chuyển động tròn đều lên vùng cần tan mỡ như eo, hông, bụng, đùi … từ 10 -15 phút để kem được hấp thụ hoàn toàn
 Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất.
 Bạn nên kết hợp dùng đai massage và chế độ ăn kiêng hợp lý.




kem-tan-mo-izzota6ed65.png

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét