Cô gái nông thôn béo lùn…
Sinh ra và lớn lên trong gia đình thuần nông của vùng chiêm trũng Miền Bắc, nay thuộc tỉnh Hà Nam. Là con út trong nhà nhưng từ nhỏ tôi đã phải làm quen với công việc gia đình và đồng áng, từ việc cơm nước, nấu cám, cho lợn ăn đến việc đi gặt đi cấy…tôi làm đủ cả. Bên cạnh đó cũng phải tranh thủ học bài, sang hàng xóm chơi với mấy nhỏ bạn, tuổi thơ êm đềm cứ trôi, và tôi cũng lớn dần đến tuổi dậy thì.
giảm cân hiệu quảTôi - Cô gái nông thôn luôn tự ti về ngoại hình của mình (Hình minh họa)
Ở cái tuổi này, cơ thể mấy đứa con gái tụi tôi lạ lắm, khác với bạn bè xung quanh trong khi chúng nó ngực nở to ra, da trắng hồng, mông cong vút. Tôi thì ngực lép xẹp, da vừa đen vừa lắm mụn trên mặt, đặc biệt là lớp mỡ bụng càng ngày càng dày lên, khiến tôi như một cô gái lọ lem xếp vào “khủng bố” của lớp! Mặc dù vậy, do cuộc sống nông thôn những năm giữa 90 còn rất khó khăn, tôi cũng chẳng để ý đến vẻ bề ngoài của mình, chỉ tập trung lao động và học tập theo lời ba mẹ, để thoát nghèo, thoát khổ. Ban ngày phụ giúp gia đình, tối đến tôi thường có mấy củ khoai nướng bên bàn học để thức khuya ăn cho đỡ đói. Sau này mới biết chính thói quen ăn đêm và hay ăn đồ nướng rán là nguyên nhân phá hoại nhan sắc: da xấu, béo bụng, trứng cá….
Trái ngược với nhan sắc, thành tích học tập của tôi thuộc nhóm đầu của lớp, theo lời tư vấn của em trai ông ngoại, lúc đó đang làm giám đốc công ty dược của tỉnh, tôi chọn trường Dược để thi với ước mơ sau này sẽ tìm ra nhiều bài thuốc để chữa bệnh cho ông bà, bố mẹ và những người xung quanh hoặc chí ít thì cũng tìm ra bài thuốc giúp mình đẹp hơn chẳng hạn. Thật may mắn là tôi đã đậu, thậm chí thừa cả 3 điểm để tự tin bước vào một trường đại học nổi tiếng về mức độ khó và ít chỉ tiêu.
Rung động và tự ti
Ngày nhập học, cũng là ngày tôi thấy mình xinh hơn nhiều bạn xung quanh, bầu trời như tỏa nắng trong căn phòng chờ làm thủ tục nhập học, lần đầu tiên cảm nhận về sắc đẹp nhen nhóm trong tiềm thức của một cô gái quê mùa như tôi. Thế rồi áp lực học tập, kiếm tiền giúp đỡ gia đình lại khiến tôi quay cuồng chạy theo,…Đời sinh viên cứ như vậy cho đến tận năm thứ tư, một lần vội vã vừa đi vừa chuẩn bị bài thực tập, tôi vô tình đụng anh – sinh viên khóa trên vừa bước từ cửa phòng ra! Ánh mắt cuốn hút và giọng nói trầm ấm của người đó khiến tôi sững sờ, đỏ mặt! Vội vã xin lỗi và cầm sách lên chạy đi, tôi chẳng dám quay lại, tôi sợ người ta chê tôi lùn, tôi đen, tôi xấu…
giảm cân hiệu quảVô tình gặp anh, khiến tôi có động lực thay đổi chính mình (Hình minh họa)
Sự tự ti về hình thức bủa vây tâm trí tôi, lúc này tôi thấy mình thiệt thòi so với nhiều bạn bè xung quanh, mà trước giờ cũng chẳng có ai thích tôi cả, tôi đâu có lỗi gì, tôi đã cố gắng hết sức để học thật tốt nhưng cũng chẳng ai để ý đến mình, tối về các bạn có nhiều thư hỏi thăm, tôi thì chỉ có thư của ba mẹ, tôi vẫn lặng lẽ nhìn anh trên trường và luôn giữ khoảng cách, tôi đã khóc rất nhiều mà không dám trách ai cả, cảm giác thật bất lực và bế tắc òa về… Cũng đến kỳ nghỉ hè rồi, tôi nhanh chóng sắp xếp đồ đạc về quê với mẹ. Tuy ở quê nhưng, mẹ rất tâm lý và suy nghĩ hiện đại, có người cho mình chia sẻ, tình trạng của tôi cũng khá dần lên, mẹ bảo “không có người phụ nữ xấu, mà chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp, học khó thế con còn làm được huống hồ là làm đẹp hình thức bên ngoài, da cũng trắng hơn hồi ở nhà rồi kìa, mặt thì nhẵn thín, chỉ cần giảm cân và biết cách ăn mặc là sẽ xinh lên ngay thôi”. Tôi chìm vào giấc ngủ với giấc mơ mình trở lên xinh đẹp bên cạnh anh ấy…
Bừng tỉnh quyết tâm
Ngay sáng sau tỉnh dậy, tôi hạ quyết tâm thay đổi hình ảnh, thay đổi phong cách, để trở thành một cô gái hiện đại, tự tin, năng động, linh hoạt và cũng duyên dáng nữa! Trước tiên là điều chỉnh lại chế độ ăn uống sinh hoạt, với kiến thức về y dược của sinh viên năm cuối, tôi tự lên cho mình một thực đơn giàu thực vật, vitamin, ít mỡ, đạm, bỏ thói quen ăn đêm và cùng mẹ bắt xe lên tỉnh xin ông cố ngoại lúc đó đang là giám đốc công ty dược của tỉnh để nhờ tư vấn cho cách giảm cân mà ông đã áp dụng thành công (sau khi được chẩn đoán là béo phì cấp độ nặng dẫn đến gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, thận nhiễm mỡ, ông đã giảm từ một người béo phì 78kg xuống còn 58 kg chỉ trong vòng 5 tháng). 
Bên cạnh điều chỉnh chế độ ăn, ông cho tôi một hỗn hợp cao gồm thảo quyết minh (muồng trâu), sơn tra, trạch tả, hà thủ ô và măng cụt mà ông đang sử dụng cho bản thân và một số cán bộ bụng to bạn bè ông. Tôi lập tức đem áp dụng, tuần đầu do nóng vội giảm cân, tôi bỏ ăn nhiều bữa kết hợp với cao thuốc kia khiến ruột tôi cồn cào, nhiều đêm bị tụt đường huyết, không ngủ được, người lịm đi làm cả nhà phát hoảng! Sang tuần thứ hai, cơ thể dần quen với sinh hoạt mới, tôi cảm thấy bước chân chạy nhẹ nhõm hơn, cứ như vậy, tháng đầu tôi giảm từ 65 xuống còn 62 kg. Theo đà đó, tháng thứ 2 tôi giảm xuống còn 58kg. Thật kỳ diệu, trước ngày lên trường chuẩn bị cho năm cuối, cân nặng của tôi chỉ còn 52 kg! So với chiều cao 1m52 thì chỉ số BMI=22,5 nằm trong giới hạn cân nặng bình thường, tôi chính thức chấm dứt tình trạng béo phì đeo đẳng mình suốt hơn 20 năm! 
Kiểu tóc mới tôi nhờ chị hàng xóm chuyên làm trang điểm cho cô dâu làm lại phù hợp với khuôn mặt, quần áo trước đây tôi bỏ hết phần vì giờ tất cả đều rộng mà quan trọng hơn nó chẳng ra kiểu gì cả, tôi cùng mẹ lên chợ huyện tân trang lại cách ăn mặc, là con gái, đây là lần đầu tiên tôi biết đến mặc váy, đi dép cao gót, trang điểm…Vâng, chỉ một chút thôi cũng đã làm thay đổi rất nhiều, so với cô gái lọ lem trước đây, tôi gần như lột xác hoàn toàn, các thế mạnh khai thác như làn da trắng hồng, đôi chân thon, thẳng, khuân mặt khả ái, vóc dáng tuy hơi thấp nhưng vòng nào ra vòng đó theo nhận xét của mẹ là dễ thương và năng động, tôi cũng bất ngờ với hình ảnh của mình qua gương! Cảm giác yêu đời, tự tin, thích ngắm nghía bản thân thôi thúc tôi nhanh chóng quay lại trường nghiên cứu công thức giảm cân của ông, gặp lại bạn bè, thầy cô và biết đâu có cả anh ấy nữa.
Sắc đẹp, tự tin và hạnh phúc
giảm cân hiệu quảGiảm béo thành công giúp tôi xinh đẹp, tự tin tìm hạnh phúc cho mình (Hình minh họa)
* Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa mỗi người.
Ngày quay lại trường tôi khiến bạn bè ngỡ ngàng vì hình ảnh và phong cách mới đặc biệt là khuôn mặt rạng rỡ, khả ái. Tôi nhanh chóng tập trung vào đề tài bào chế thuốc y học cổ truyền theo hướng công thức thuốc giảm cân, được sự tư vấn giúp đỡ của thầy trưởng bộ môn, tôi bổ sung vị thuốc kỳ tử và cỏ chân vịt vào bài thuốc của ông. Để tăng hiệu quả giảm béo, các vị này cần phải cô riêng rẽ ở dạng cao đậm đặc và trộn vào theo tỷ lệ thích hợp thì hiệu quả sẽ nhanh và đáp ứng trên nhiều người khác nhau. Tôi đưa luôn cho mấy bạn mập trong tổ sử dụng chế phẩm mới của mình, kết quả sau 3 tháng, mỗi bạn cũng giảm được từ 6 -12 kg, nữ có xu hướng giảm nhanh hơn nam có thể là do các bạn tuân thủ chế độ ăn uống sinh hoạt giảm béo tốt hơn. Với mong muốn mọi chị em phụ nữ đều khẳng định được vẻ đẹp của mình tôi đã hoàn thiện báo cáo đề tài với số điểm gần tuyệt đối 9.5.

Hi vọng những lời khuyên ở trên sẽ giúp bạn giảm cân thành công, sớm tự tin 100% là chính mình!
  • Tỏi đen Inex nhiều công dụng giảm cân hiệu quả

  • Tỏi đen Inex  phù hợp với mọi loại đối tượng, kể cả trẻ nhỏ. Tỏi đen ngoài công dụng dinh dưỡng còn là thuốc quý, tốt cho người bị bệnh tim, bảo vệ tế bào gan, dùng tốt trong các trường hợp viêm gan, xơ gan, gan nhiễm mỡ, giúp bảo vệ cơ quan tạo máu, kích thích tiêu hóa, giúp ăn ngủ tốt đặc biệt ở người cao tuổi, PHÒNG NGỪA UNG THƯ. Những đối tượng có đường ruột, dạ dày, tiêu hóa kém nên sử dụng Tỏi đen. 
    Tỏi đen Inex chứa các hợp chất lưu huỳnh, hợp chất rất quan trọng là s-allyl-cysteine hoặc SAC, hợp chất này là ổn định hơn allicin, dễ dàng hấp thụ bởi cơ thể và giúp làm giảm lượng cholesterol giúp trái tim của bạn khỏe mạnh hơn.
    Tỏi đen cô đơn inex 1
    Tỏi đen Inex tốt cho tim mạch.
    Tỏi đen Inex  đã được tìm thấy có hai lần các thuộc tính chống oxy hóa cao hơn tỏi tươi. Chất chống oxy hóa bảo vệ các tế bào khỏi bệnh và được cho là làm chậm quá trình lão hóa. Bởi vì Tỏi đen rất mạnh, mức độ chống oxy hóa cao làm cho Tỏi đen trở thành một thực phẩm lý tưởng cho việc cản trở bệnh mãn tính. Các gốc tự do gây tổn hại các tế bào dẫn đến bệnh tim, bệnh Alzheimer, các vấn đề tuần hoàn, viêm khớp dạng thấp và các bệnh mãn tính khác.

    Hiện nay, Tỏi đen Inex được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn là một dược liệu bổ sung hiệu quả bảo vệ tim mạch. 

    Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của TỎI ĐEN INEX sẽ giúp ích cho quý vị có thêm thông tin về tỏi đen và các công dụng của chúng trong việc hỗ trợ điều trị một số bệnh. Nếu quý vị cần thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng GỌI - Hotline: 0965.238.500 – 0909949803 – 0909949804 – 0909949805 – 0909949807
    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, HCM



    TUYỂN ĐẠI LÝ SỈ LẺ TRÊN TOÀN QUỐC – CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI - CHIẾT KHẤU CỰC CAO – HỖ TRỢ ĐẠI LÝ CỰC TỐT
  •  Viên uống Tỏi đen Supreme Black Garlic -  Thực phẩm chức năng BỔ SUNG ĐỀ KHÁNG - GIẢM HUYẾT ÁP hoàn hảo với viên uống tỏi đen INEX


    Sản phẩm Supreme Black Garlic là thực phẩm chức năng giảm cân tận dụng công dụng giảm béo của tỏi đen. Chúng có tác dụng hạ cholesterol trong máu, giảm sự sản sinh hormone angiotensin II có hại cho tim mạch, kiểm soát glycometabolism, giảm quá trình hấp thụ chất béo vào cơ thể. Bên cạnh đó, tinh chất bột gạo giúp thanh nhiệt cơ thể, giảm quá trình lão hoá giúp đẹp da, bảo vệ hệ bài tiết cũng như hệ tiêu hoá của cơ thể. 

    Uống 1 viên Supreme Black Garlic trước bữa sáng và 1 viên trước bữa trưa 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ nhận được những lợi ích từ sản phẩm cho quá trình giảm cân nhanh chóng của mình mà không bị tác dụng phụ, thay vì phải áp dụng những chế độ ăn uống nghiêm ngặt về dinh dưỡng mà nó có thể gây suy nhược, mệt mỏi và những hệ quả khác cho sức khoẻ.
KEM TAN MỠ IZZOTA H30
MIRACLE SLIMING THERAPY CREAM
Youthful Bust – Youth Activating
Kem tan mỡ IZZOTA H30 – Lấy lại vóc dáng chẳng còn là khó khăn
  Phá huỷ các tế bào mỡ và các mô mỡ.
  Ngăn ngừa hình thành Cellullite (vỏ cam).
  Cung cấp độ ẩm, giúp da mịn màng hơn.
  Làm tan lượng mỡ thừa và tăng độ đàn hồi cho da.
 Không làm thâm sạm da trong quá trình tác động tiêu mỡ.

Hướng dẫn sử dụng Kem tan mỡ IZZOTA để đem lại hiệu quả tối đa

 Để có thể giảm đáng kể lượng mỡ thừa, bạn nên thoa một lượng kem thích hợp lên tay và massage theo chuyển động tròn đều lên vùng cần tan mỡ như eo, hông, bụng, đùi … từ 10 -15 phút để kem được hấp thụ hoàn toàn
 Sử dụng 2 lần mỗi ngày để đem lại kết quả tốt nhất.
 Bạn nên kết hợp dùng đai massage và chế độ ăn kiêng hợp lý.

kem-tan-mo-izzota6ed65.png